3 กล่องอาหารขายดี๊ดี ลดใช้พลาสติก

3 กล่องอาหารขายดี๊ดี ลดใช้พลาสติก

 
.
กล่องกระดาษใส่อาหาร ไอเทมที่สายรักษ์โลกต้องมี แล้วมันดีกว่ากล่องพลาสติกยังไงนะ?
 
หลายคนที่เคยใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกมานาน อาจกำลังตั้งคำถามนี้อยู่ อย่างธุรกิจอาหารต่างๆ ที่ผ่านมาต่างก็อาศัยบรรจุภัณฑ์เหล่านี้ในการจัดส่ง Food Delivery เป็นส่วนใหญ่ เพื่อเก็บกักความร้อน และกันน้ำ/น้ำมัน ไม่ให้หกเลอะเทอะระหว่างจัดส่ง แต่ ปี 2565 นี้ เราต้องมาช่วยกันลดใช้พลาสติกแล้ว
.
ทางเลือกใหม่ของบรรจุภัณฑ์ที่แข็งแรง ทนทาน กันน้ำกันน้ำมันได้เหมือนเดิม แต่สามารถช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมไว้ได้ คืออะไรล่ะ? KMP ได้คัดบรรจุภัณฑ์สำหรับร้านอาหาร และเดลิเวอรี่สุดฮิตมาให้เลือกกัน ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลย
.
- กล่องอาหาร รุ่นเบนโตะ 3 ไซส์ กระดาษคราฟท์ และ กระดาษชานอ้อย
Size S 450 ml. / Size M 800 ml. / Size L 1,100 ml.
 
     
.
- กล่องอาหารกระดาษเยื่อชานอ้อย
TAKO ICHI : กล่องอาหาร 76x120X50 มม.
TAKO NI : กล่องอาหาร 90X150X50 มม.
 
     
.
- กล่องอาหารพร้อมฝา
Size 500 ml. / 800 ml. / 1,100 ml.
 
 
.
กล่องอาหาร กล่องกระดาษเหล่านี้บรรจุอาหารได้ตามต้องการ สะอาด ปลอดภัย กันน้ำ กันน้ำมัน ไม่รั่วซึม สำหรับใส่อาหารหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะผัด หรือทอด กันน้ำ กันน้ำมันได้ดี Food Grade 100% สามารถพิมพ์โลโก้ได้ ที่สำคัญเหมาะแก่การจัดส่งเดลิเวอรี่ สะดวกสุด ๆ
 
.
เห็นไหมว่าการเปลี่ยนมาใช้บรรจุภัณฑ์รักษ์โลกแทนการใช้กล่องโฟมหรือลดการใช้บรรจุภัณฑ์พลาสติกต่างๆ ไม่ใช่เรื่องยาก ด้วยประสิทธิภาพการใช้งานที่เท่ากัน แถมยังสกรีนโลโก้สร้างความโดดเด่นให้กับแบรนด์ของคุณได้อีกด้วย บรรจุภัณฑ์ดีๆ และช่วยรักษ์โลก ได้แบบนี้ ใครสนใจนำไปใช้ สามารถสั่งหรือสอบถามรายละเอียดสินค้าได้เลยที่ LINE : bit.ly/3mVns3G