เลือกบรรจุภัณฑ์กระดาษอย่างไรให้พิชิตใจลูกค้า

เลือกบรรจุภัณฑ์กระดาษอย่างไรให้พิชิตใจลูกค้า

 
.
เพราะบรรจุภัณฑ์กระดาษ เป็นมากกว่าภาชนะที่ใช้ใส่อาหารหรือเครื่องดื่ม แต่ยังเป็นเหมือนด่านหน้าที่ทำให้ลูกค้าประทับใจตั้งแต่แรกเห็น แม้ยังไม่ได้เห็นสินค้าด้วยซ้ำ ถ้าบรรจุภัณฑ์ดีก็มีสิทธิ์ที่จะทำให้ลูกค้าหยิบจับหรือควักกระเป๋าจ่ายเงินได้ ตรงกันข้ามลูกค้าอาจจะเมินหนีทันทีถ้าบรรจุภัณฑ์ไม่สวยพอ
.
ยิ่งในยุคปัจจุบันการแข่งขันสูงมากโดยเฉพาะร้านอาหาร ร้านกาแฟ การเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีก็ย่อมส่งผลดีต่อธุรกิจทั้งในแง่แบรนด์ดิ้ง หรือภาพลักษณ์ขององค์กร ฉะนั้นการเลือกบรรจุภัณฑ์ควรคำนึงถึงคุณสมบัติสำคัญ 2 ข้อ คือ 1. ต้องปลอดภัย 2. ต้องช่วยส่งเสริมสินค้าให้โดดเด่น นอกจากนี้แล้วยังมีปัจจัยอื่นๆ ที่จำเป็น อาทิ
.
- มาตรฐาน Food Grade ที่จะช่วยการันตีได้ว่าผู้บริโภคสามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย และสามารถสัมผัสกับอาหารโดยไม่มีผลกระทบต่อร่างกายผู้บริโภค
 
        
  
- ได้รับรองมาตรฐาน GMP และ HACCP
 
        
 
- สามารถพิมพ์โลโก้ เพื่อสร้างแบรนด์ ให้ลูกค้าจดจำได้
 
         
 
- ใช้งานง่ายและสะดวก
 
       
 
- เหมาะกับการเดลิเวอรี่
 
        
 
 
.
ในปัจจุบันมีผู้ผลิตมากมายหนึ่งในนั้นคือ KMP หรือ บริษัท เค.เอ็ม. แพ็กเกจจิ้ง จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตบรรจุภัณฑ์สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม มีบรรจุภัณฑ์หลากหลายไม่ว่าจะเป็นกล่องอาหาร กล่องกระดาษ แก้วกระดาษ ถ้วยกระดาษให้คุณได้เลือก และ KMP ยังสามารถให้คำแนะนำในการเลือกบรรจุภัณฑ์กระดาษอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของธุรกิจคุณ
.
สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่