มาเพิ่มยอดขายให้สุดปัง...ด้วยบรรจุภัณณ์กันเถอะ

มาเพิ่มยอดขายให้สุดปัง...ด้วยบรรจุภัณณ์กันเถอะ

จากผลการวิจัยเรื่องความสำคัญของบรรจุภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการซื้อของผู้บริโภค พบว่า65% คือลูกค้าใหม่ที่ตัดสินใจซื้อสินค้าครั้งแรกจากบรรจุภัณฑ์55% คือลูกค้าเดิมที่ซื้อสินค้าซ้ำเพราะประทับใจบรรจุภัณฑ์50% คือลูกค้าที่เปลี่ยนแบรนด์ เพราะไม่ประทับใจบรรจุภัณฑ์

บรรจุภัณฑ์จึงมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อของลูกค้าอย่างปฏิเสธไม่ได้ อีกทั้งยังช่วยยกระดับภาพลักษณ์สินค้าและแบรนด์ให้น่าสนใจและเพิ่มยอดขายได้อย่างไม่น่าเชื่อ
เราจึงนำ 5 เคล็ดลับการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่อาจไม่ต้องใช้งบประมาณสูง แต่เพิ่มยอดขายมาฝากกัน

1.ต้องรู้จักแบรนด์ตัวเอง และเสริมเอกลักษณ์นี้ให้เด่นชัด ดูแตกต่างจากคู่แข่ง ✨
2. ต้องรู้ว่าเราจะขายให้ใคร และที่ไหน เพื่อเลือกให้เหมาะกับกลุ่มลูกค้า เช่น อาหารสำหรับเด็ก จำหน่ายใน Zoo Park ก็อาจเลือกพิมพ์ลวดลายสัตว์ต่าง ๆ ที่น่ารัก มีสีสันสดใส เป็นต้น ????
3.รูปลักษณ์ของบรรจุภัณฑ์ต้องโดดเด่น เห็นแล้วสะดุดตาดึงดูดให้เลือกชม ????
4.แสดงถึงความน่าเชื่อถือ สะอาด ปลอดภัย เป็นบรรจุภัณฑ์ Food Grade ผลิตโดยโรงงานที่มีมาตราฐานรองรับ ????????
5. ผลตอบรับจากลูกค้า โดยเฉพาะบรรจุภัณฑ์อาหารที่ลูกค้านิยมสั่งกลับหรือ Delivery หากบรรจุภัณฑ์เลือกใช้สะดวก พกพาง่าย ก็ย่อมส่งผลให้ลูกค้าสั่งซ้ำแน่นอน ????????

นอกจากนี้การเลือกผู้ผลิตและพิมพ์กล่องบรรจุภัณฑ์ก็เป็นสิ่งสำคัญ ควรเลือกผู้ผลิตที่มีมาตราฐาน และจำหน่ายสินค้าที่สะอาด ปลอดภัยต่อผู้บริโภค เพื่อความมั่นใจที่จะส่งต่สินค้าของเรา
หากท่านสนใจและมองหาบรรจุภัณฑ์ อย่ารอที่จะปรึกษาเรา เพราะ KMP มีบริการบรรจุภัณฑ์อาหารหลายหลายรูปแบบ ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย พร้อมทีมงานมากประสบการณ์ ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ