5 เหตุผลที่ทำไมแพ็กเกจจิ้งแบบกระดาษ ถึงตอบโจทย์ผู้ประกอบการหลายคน

5 เหตุผลที่ทำไมแพ็กเกจจิ้งแบบกระดาษ ถึงตอบโจทย์ผู้ประกอบการหลายคน

อาจเคยมีคนสงสัย หรืออยากรู้ว่าแพ็กเกจจิ้งแบบกระดาษ ทำไมถึงถูกใช้กันอย่างแพร่หลาย ?
วันนี้ KMP จะพาทุกคนไปรู้จักกับ 5 เหตุผลง่ายๆ ว่าแพ็กเกจจิ้งแบบกระดาษสามารถสร้างประโยชน์ให้กับแบรนด์ได้ยังไง แล้วทำไมแพ็กเกจจิ้งแบบกระดาษถึงตอบโจทย์ผู้ประกอบการหลายคน

1. บรรจุภัณฑ์แบบกระดาษนับเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งผู้ประกอบการ และผู้บริโภคเป็นอันดับต้น ๆ

 การใช้งานในส่วนของผู้ขาย สามารถจัดเก็บได้ง่าย ใช้พื้นที่น้อย หากอยากใช้บรรจุภัณฑ์เพียงแค่พับตามรอยไม่กี่ครั้ง ก็พร้อมใช้งานแล้ว

 การใช้งานส่วนของผู้บริโภค เพียงแค่เปิดฝาอาหารก็เสร็จขั้นตอนแล้ว อาหารพร้อมทานทันที ทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

2. แบรนด์เกิดความแตกต่าง
หากลูกค้าทำการซื้อสินค้า และได้ใช้บรรจุภัณฑ์แบบกระดาษของแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็นการ สัมผัส ได้กลิ่น หรือการเห็นภาพ ก็ย่อมเกิดความแตกต่างจากแบรนด์ส่วนใหญ่ที่ใช้พลาสติกกันแน่นอน

3. ขยายช่องทางการทำธุรกิจ
บรรจุภัณฑ์แบบกระดาษสามารถสร้างช่องทางในการขายให้กับแบรนด์ได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนธุรกิจให้เป็นแบบ Take Away ได้โดยที่ผลิตภัณฑ์เองก็เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หรือการที่เปลี่ยนแนวการทำธุรกิจเป็นการจัดอาหารแบบ Snack box ด้วยบรรจุภัณฑ์แบบกระดาษเองก็สามารถทำได้

4. เสริมสร้างมาตรฐานให้กับธุรกิจ
โดยปกติแล้วบรรจุภัณฑ์แบบกระดาษมีความมินิมอลและภาพลักษณ์ที่ดีอยู่ในตัวของมันเองอยู่ก่อนแล้ว และหากแบรนด์ใดเลือกที่จะใช้บรรจุภัณฑ์แบบกระดาษเป็นพื้นฐาน ก็คงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่แบรนด์เองจะถูกยกมาตรฐานขึ้น เนื่องจากตัวบรรจุภัณฑ์ที่เลือกใช้

5. เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
สิ่งที่สำคัญที่สุด และขาดไม่ได้เลยก็คือบรรจุภัณฑ์ที่แบรนด์ใช้ จำเป็นต้องรักษ์สิ่งแวดล้อม ในปัจจุบันนี้เทรนด์รักษ์สิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งที่จำเป็นต้องทำ แบรนด์ใดที่ใช้วัสดุที่ทำให้เกิดมลภาวะ ก็อาจถูกมองในทางที่ไม่ดีมากขึ้น ส่วนแบรนด์ใดที่มีโลโก้ของการรักษ์สิ่งแวดล้อม ภาพลักษณ์ที่ปรากฏก็จะเป็นบวกกับผู้บริโภคส่วนใหญ่เสียมากกว่า


สนใจสอบถามสินค้าได้ที่ช่องทาง
LINE : bit.ly/3mVns3G
หรือดูสินค้าเพิ่มเติมที่ https://kmp.co.th/
#KMP #KMPTHAILAND #PACKAGING #กล่องอาหาร #ย่อยสลายได้